Saturday, 20/04/2024 - 05:22|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Kế Sách

HỘI NGHỊ CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2018-2019

       Thực hiện nhiệm vụ năm học về việc tổ chức Hội nghị công chức, viên chức, người lao động và đăng ký thi đua “Công đoàn, thi đua “Hai tốt đầu năm học 2018–2019, vào ngày 22 tháng 9 năm 2018 Trường THCS Kế Sách đã tổ chức Hội nghị công chức, viên chức và người lao động” năm học 2018-2019.

       Tham dự Hội nghị có thầy Trần Trung Du – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; các thầy cô trong Ban giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn và toàn thể công chức, viên chức và người lao động của nhà trường.

       Thay mặt Chủ tọa hội nghị, thầy Đặng Đức Minh đã báo cáo tổng kết hoạt động năm học 2017–2018 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2018–2019. Trong năm học qua được sự quan tâm của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Kế Sách cùng với sự nỗ lực của tập thể sư phạm nhà trường, trường THCS Kế Sách đã đạt một số kết quả nổi bật trong các phong trào như: Giáo viên giỏi, Học sinh giỏi, Giải Toán trên máy tính cầm tay, Violympic, Sáng tạo TTNNĐ, An toàn giao thông…, Chi bộ được công nhận trong sạch vững mạnh.

       Phát huy những kết quả đã đạt được trong năm học vừa qua, lãnh đạo nhà trường đã đề ra phương hướng nhiệm vụ cho năm học mới: Tiếp tục phấn đấu đạt chất lượng giáo dục toàn diện, 100% HS khối 9 tốt nghiệp THCS; xây dựng đội ngũ cán bộ, giáo viên có chuyên môn, nghiệp vụ vững vàng, tích cực đổi mới, sáng tạo; giữ vững chỉ tiêu trường đạt chuẩn quốc gia; Chi Đoàn, Đội Thiếu niên Tiền phong HCM xếp loại xuất sắc, Công đoàn đạt danh hiệu vững mạnh xuất sắc, Chi bộ đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh; đối với tập thể nhà trường phấn đấu đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc. Thực hiện tốt chủ đề năm học “Tăng cường nề nếp kỷ cương, nêu gương đạo đức nhà giáo để nâng cao chất lượng giáo dục”.

       Thầy Lâm Thanh Giang, Chủ tịch công đoàn báo cáo kết quả phong trào thi đua năm học 2017-2018 và đăng ký danh hiệu thi đua của tập thể và cá nhân năm học 2018–2019; thông qua kế hoạch phối hợp giữa Công đoàn và chuyên môn trong việc tổ chức thực hiện nhiệm vụ chính trị của nhà trường đồng thời phát động phong trào thi đua cho năm học  mới. Thầy cũng đại diện nhà trường tổ chức cho toàn thể giáo viên bầu Ban TTND nhiệm kì mới với 100% phiếu tán thành.

       Cùng với tinh thần dân chủ, công khai, kế toán nhà trường đã báo cáo kết quả thu chi ngân sách và các hoạt động tài chính khác của đơn vị.   

       Sau khi nghe các báo cáo và phương hướng, nhiệm vụ của năm học mới, đại biểu tham dự Hội nghị đã đóng góp ý kiến để hoàn chỉnh các kế hoạch, tiêu chuẩn thi đua của năm học.

       Thầy Trần Trung Du - Hiệu trưởng nhà trường thay mặt đoàn chủ tịch trả lời làm rõ những vấn đề cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đặt ra và các đề xuất mới tại hội nghị.

       Với không khí phấn khởi trước thềm năm học mới và tinh thần thống nhất của Hội nghị, thầy Trần Trung Du – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng, Chủ tịch hội đồng Thi đua- Khen thưởng nhà trường đã phát động phong trào thi đua và ký kết giao ước thi đua năm học 2018-2019.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH 

Lượt xem: 525
Nguồn:Nguyễn Xuân Thủy Tiên Copy link
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 6
Hôm qua : 141
Tháng 04 : 1.508
Năm 2024 : 19.309